กรุงเทพมหานคร | เขตวังทองหลาง ระเบียงแซ่บ

ระเบียงแซ่บ คะแนน: 4.3, ที่อยู่:QH9W+8RP ถ. ประชาอุทิศ แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10312 ไทย。

ระเบียงแซ่บ รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.3 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 661 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10312 กรุงเทพมหานคร เขตวังทองหลาง QH9W+8RP ถ. ประชาอุทิศ
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 2 158 9400
เวลาทำการ วันจันทร์ 09:00น.–23:00น.
วันอังคาร 09:00น.–23:00น.
วันพุธ 09:00น.–23:00น.
วันพฤหัสบดี 09:00น.–23:00น.
วันศุกร์ 09:00น.–23:00น.
วันเสาร์ 09:00น.–23:00น.
วันอาทิตย์ 09:00น.–23:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของระเบียงแซ่บ
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

ระเบียงแซ่บ ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารรสชาติดี 😋สถานที่บรรยากาศดี🏵 🚗🚙 มีที่จอดรถ สั่งหลายอย่างเลย ชอบหลนปู แกงส้มปลาแซลมอน 🤟🏻😊🤟🏻 ทอดมันหัวปลี หรือ เราสั่งหัวปลีชุบแป้งทอดกันแน่นะ มันกรอบมาก แต่มันไม่ใช่ทอดมันเหมือนแบบที่อื่น 555 📍อยู่ใกล้ รร jazzotel ตรงข้ามปั๊ม ปตธ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ชอบร้านนี้มากค่ะ บริการดี อาหารอร่อย ราคาไม่แรง

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ระเบียงแซ่บ แค่ชื่อร้านก็แซ่บแล้ว ตอนแรกยังไม่เห็นร้าน คิดว่าร้านจะต้องแบบ ร้านไม้ ไทย ๆ แบบอาหารไทย ๆ มาเลยค่ะ แต่พอถึงร้านแล้วร้องว้าวเลย ร้านสวยคล้ายคาเฟ่กาแฟ เป็นห้องกระจก มีต้นไม้เยอะๆ ที่จอดรถมีภายในร้านขับเข้าไปเลย มองไปรอบ ๆ เพลินมาก เมนูเยอะ หลากหลาย เราสั่งมาทั้งหมด 4 อย่าง คนละอย่างตามที่อยากกิน รสชาติดี ปลาทอดอร่อย ต้มแซ่บก็ดี ยำก็แซ่บ ผัวถั่ว(ชื่อจะยาวๆหน่อย)ก็เริส โดยรวมแล้วดีควรแวะมาโดนนะคะ

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ชอบอาหารที่นี่อร่อยถูกใจมากคะรสชาดีสะอาด ราคาโอเค รายการเมนูเยอะมากคงต้องกลับมาทานอีกหลายครั้งกว่าจะครบ เมนูมะม่วงปั่นอร่อยมากมีเนื้อมะม่วงให้กินด้วย ร้านไม่ใหญ่มากร่มรื่นดี แต่งแบบเรียบๆดูดีสบายตาคะ แต่ที่จอดนถอาจน้อยไปหน่อย ไปทานเป็นกลุ่มดีกว่านะคะ คนเดียวจานใหญ่อยู่คะ ชอบมากเรื่องอาหาร

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: [บรรยากาศ การตกแต่งดี / อาหารอร่อย / ราคาสูงเกิน และปริมาณน้อย / ออกมาตัวจะเหม็นกลิ่นครัว] – อาหาร มีสั่งสามชั้นคลุกฝุ่น(อันนี้อร่อย มันค่อนข้างเยอะ), กุ๊ยช่ายทอด(กรอบอร่อย), หอยเชลล์กะทะร้อน(ไม่อร่อย หอยเชลไร้รสชาติเหมือนก้อนแป้ง), ลาบหมูทอด(อร่อย แต่ปริมาณนิดเดียว), ปลาหมึกนึ่งมะนาว(น้ำอร่อย ปริมาณน้อยมาเป้นหม้อเล้กๆ), ส้มตำ(ปกติ) – ราคา กับส่วนใหญ่จะราคาอยู่ราวๆ 200-300+- มีต่ำ200อยุ่บ้าง / ค่อนข้างสูงเกิน – สถานที่ ภายในร้านบรรยากาศ การตกแต่งดี / ระบบระบายอากาศต้องปรับปรุง ภายในเหม็นกลิ่นอาหารกลิ่นครัว กลิ่นติดเสื้อผ้าหมด / มีที่จอดค่อนข้างเยอะ เป็นลานจอดของร้านเอง – บริการ ปกติดี

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย วัตถุดิบดี สะอาด ร้านสะอาดมาก นั่งสบาย บรรยากาศดี มีกาแฟขายด้วย อาหารออกค่อนข้างช้า จนไม่ถ่ายรูปจานสุดท้าย เพราะหิวมาก 🤣 (อาจเพราะคนมาก) ราคากลางไปทางสูง เนื่องจากจานไม่ใหญ่มาก

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    ระเบียงแซ่บ เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ไก่ย่างขมิ้นอร่อย แต่เมนูอื่นเฉยๆ ค่ะ ร้านสวย ตกแต่งได้ดี น่านั่งมากๆ การบริการโอเคค่ะ อ่อ..ร้านนี้มี sc 5% นะคะ

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: พนักงานมาบ่นเรื่องลูกค้าเยอะ ทำงานไม่ทัน มารับออเดอร์อาหารช้า แต่ในครัวคงจัดการดี ออกอาหารได้ไวทั้งที่โต๊ะเต็ม คุณภาพ/มารยาทพนักงานเสิร์ฟต้องปรับปรุง

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    ระเบียงแซ่บ เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
    1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เมนูอร่อยแต่หลายอย่างสั่งไม่ได้เพราะวัตถุดิบขาด…

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บรรยากาศร้านโดยรวมพอใช้ได้ แต่อาหารแลน่าตกใจ ราคาสูงเมื่อเทียบปริมาณ และคุณภาพ สั่งสะตอผัดกุ้งแต่ได้หัวหอมและพริกเยอะกว่าชื่ออาหารซะงั้น ในราคาประมาณสองร้อยบาท โอ้แม่เจ้าสะตอทองคำใบเหลียง (อาวุโส) ผัดไข่ที่รสชาติไม่ผ่าน ส้มตำก็เอิ่มไม่ต้องมีคำบรรยายใดๆ จะดีกว่า มีต้มยำปลาคังที่พอจะเรียกว่าพอใช้ และมีข้าวกล้องให้หม่ำด้วย โดยส่วนตัวคงไม่คิดจะย่างกรายไปอีกแน่นอน

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บริการไม่ดี พนักงานหยาบคาย ให้พนักงานคนเดียวรออยู่บนโต๊ะ 45 นาทีเพื่อดื่ม และผู้จัดการพยายามจะหลอกคุณ จะไม่ไปที่นี่อีก เพราะพนักงานคนอื่นหัวเราะดูคน ๆ หนึ่งทำงานทั้งหมด 1 ดาวคือคำชม

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ ระเบียงแซ่บ

    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ
    รูปภาพของ ระเบียงแซ่บ

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด