กรุงเทพมหานคร | เขตคลองเตย จังวอน

จังวอน คะแนน: 4.3, ที่อยู่:212 9-10 ซ. สุขุมวิท 12 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย。

จังวอน รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.3 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 1167 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10110 กรุงเทพมหานคร เขตคลองเตย 212 9-10 ซ. สุขุมวิท 12
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 2 251 2636
เวลาทำการ วันจันทร์ 09:00น.–23:30น.
วันอังคาร 09:00น.–23:30น.
วันพุธ 09:00น.–23:30น.
วันพฤหัสบดี 09:00น.–23:30น.
วันศุกร์ 09:00น.–23:30น.
วันเสาร์ 09:00น.–23:30น.
วันอาทิตย์ 09:00น.–23:30น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน ฿500-700
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของจังวอน
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของจังวอน
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

รายละเอียดร้าน

ร้านอาหารกว้างขวาง โดดเด่นด้วยเมนูปิ้งย่างสไตล์เกาหลีดั้งเดิม มีเตาถ่านแบบฝังโต๊ะให้ลูกค้าย่างเองได้

จังวอน ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: สุดๆอะร้านนี้กินมา 20 ปีแล้ว

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านอาหารมี4 ชั้น เมนูหลากหลาย และ อาหารอร่อยมาก ตอนเย็นคนค่อนข้างเยอะ แนะนำให้จองล่วงหน้า เครื่องเคียงให้เยอะดีมาก ซุปกิมจิก็อร่อย ซุปหมี่ขาวคือชอบที่สุด เหมือนจะเป็นซุปธรรมดา เเต่ราชาติอ่อนๆ และอร่อยทีเดียวเลยค่ะ ราคากลางๆค่อนไปทางสูง เเต่สมกับคุณภาพ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อย อาหารได้เร็ว บริการดี

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เราพยายามหาที่กินใกล้ร้านตัดเสื้อและตัดสินใจไปทานอาหารเกาหลี สถานที่แห่งนี้ทำให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่ในเกาหลีใต้อย่างแน่นอน พวกเขาเสิร์ฟเครื่องเคียงมากมายและสัดส่วนอาหารก็ใหญ่กว่าปกติ อาหารอร่อยยกเว้นเนื้อย่างอาจเป็นเพราะว่ามันไม่ปรุงรส ไข่นึ่งเกาหลีคือระเบิด ซึ่งจริงๆ แล้วไม่มีในเมนู แต่เราตรวจสอบแล้วว่ามีคนโพสต์ไว้และเราพยายามจะสั่ง พนักงานที่นี่เป็นกันเองสุด ๆ และพวกเขาพยายามพูดภาษาอังกฤษซึ่งทำให้เรารู้สึกสบายใจที่จะสั่งอาหาร น่าเสียดายหากคุณนั่งใกล้ห้องส่วนตัว อาจมีเสียงดังเล็กน้อยหากลูกค้าด้านในมีการรวมตัวครั้งใหญ่

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารดี บริการ บรรยากาศ ยังคงแนะนำ รสชาติอาหารสามารถเพิ่มความหวานได้มากขึ้น ตั้งอยู่ใจกลางเกาหลี bkk ใกล้สถานีรถไฟฟ้า สามารถเดินไปยังเทอร์มินอล 21 นานาพลาซ่าได้

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: 🇹🇭ร้านยากินิกุเกาหลีในย่านโคเรียนทาวน์อโศก ร้านอาหารยอดนิยมที่มีราคาสูงกว่าเล็กน้อย แตงโม 🍉 จะเสิร์ฟปิดท้ายครับ ฉันเคยไปที่นั่นไม่กี่ครั้ง และมันก็อร่อยเสมอ มีห้องส่วนตัว.

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    จังวอน เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ราคากลางๆ จ่ายเงินสดลด 10% ทานกับครอบครัว4คนราคาประมาณพันกว่าๆ ถือว่าโอเคมากๆค่ะ เหมาะสำหรับคนชอบทานเครื่องเคียงเยอะๆ น้ำเปล่าฟรี เครื่องเคียงเติมได้เรื่อยๆตามสไตล์อาหารเกาหลี อร่อยเพลินๆเลยค่ะ รสชาติกลางๆทานได้ทุกคนสามารถจอดรถได้ที่ใต้ตึก30บาทแล้วมาสแตมป์ที่ร้านจอดเพิ่มฟรี2ชม. ค่ะ

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ร้านบาร์บีคิวแห่งนี้ได้รับประทานมากว่าสิบปีแล้วและมันก็เป็นเพียงแค่ความคิดถึง เมื่อเทียบกับร้านข้างๆ ราคาแพงกว่า และการระบายไอเสียก็แย่ ทุกครั้งที่คุณกิน คุณจะได้ลิ้มรสไปทั้งตัว จ่าย 30 ที่ลานจอดรถก่อนจากนั้นร้านอาหารจะประทับตราและคุณต้องจ่ายอีกครั้งหลังจากผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง สถานการณ์เช่นนี้ยังเกิดขึ้นได้ยากในประเทศไทย

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: บรรยากาศเกาหลี ร้านสะอาด รสชาติอ่อนไม่จัดจ้านแบบไทย ถือว่าพอได้ แต่ไม่ติดใจครับ

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    จังวอน เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ร้านอยู่ในย่านเกาหลี แต่รสชาติและราคา ไม่คุ้มค่ากับการเดินทางมารับประทาน ส่วนตัวคิดว่า ร้านอื่นในย่านนี้ ยังดีกว่ามากในระดับราคาเดียวกัน

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เป็นเวลานานแล้วที่ร้านอาหารที่ฉันเคยไปคือช่วงวันหยุดปีใหม่ มันไม่อร่อย เท่าที่ฉันจำได้แต่มันก็น่าผิดหวัง แม้ว่าจะเป็นแมลงสาบตัวเท่านิ้วชี้ก็ตาม แม้แต่ยุคแกจังก็ยังได้กลิ่น แต่มันก็กินได้มากกว่าทัคบุล

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: สั่งซี่โครง บิบิมแนงมยอน และสตูว์เต้าเจี้ยว และฉันก็แบ่งปันประสบการณ์ที่ไม่ดี ข้าวโปร่งที่ออกมาจากเต้าเจี้ยวตุ๋นคือข้าวที่มีคนกินเต็มช้อนเลยขอแลกแล้วบ่น . ฉันเคยไปที่ร้านอาหารนี้ทุกครั้งที่มาประเทศไทยตั้งแต่ 10 ปีที่แล้ว และมันช่างยุ่งเหยิงจนฉันสงสัยว่าเจ้าของเปลี่ยนไปหรือเปล่า เมื่อฉันไปเมื่อต้นปีนี้ก็มีครั้งหนึ่งที่ฉันบ่นเรื่องซอสปูดองที่บูดและเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น แต่วันนี้ดูเหมือนว่าคุณภาพอาหารและระดับการจัดการโดยรวมจะยุ่งเหยิงพอที่จะเสิร์ฟข้าวที่ คนอื่นกิน พนักงานก็หัวเราะคิกคักไม่ว่าจะมีลูกค้าหรือไม่ก็ตาม และการเห็นพวกเขาเล่นไปมาก็ไม่ใช่เรื่องดี หลังจากวันนี้ ฉันไม่คิดว่าจางวอนจะไปที่นั่นอีก

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ร้านสกปรกเกินไปก่อนที่จะมีรสชาติ ฉันถูกพาไปที่ห้องส่วนตัว แต่จีอยู่ที่โต๊ะเพื่อทักทาย . ฉันจะไม่กินสลัดจากร้านอาหารแบบนั้น เนื้อทั้งซี่โครงและซัมกยอบซัล ดูแตกต่างไปจากรูปถ่ายอย่างสิ้นเชิงและดูไม่น่ารับประทาน และมันก็ยากและไร้รสชาติจริงๆ คนย่างเนื้อยังเป็นเด็กนักเรียนหรือเปล่า? วิธีการปรุงนั้นสกปรกมากจนดูเหมือนเป็นเหยื่อล่อ ฮ่าๆ เหลืออีก 80% เสียเงิน 2,000 บาท

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ จังวอน

    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน
    รูปภาพของ จังวอน

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด