กรุงเทพมหานคร | เขตตลิ่งชัน สีลม ภัตตาคาร

สีลม ภัตตาคาร คะแนน: 4.1, ที่อยู่:7/4 ซอย บรมราชชนนี 59 แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 ไทย。

สีลม ภัตตาคาร รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.1 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 479 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10170 กรุงเทพมหานคร เขตตลิ่งชัน 7/4 ซอย บรมราชชนนี 59
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 87 072 2944
เวลาทำการ วันจันทร์ 10:00น.–21:00น.
วันอังคาร 10:00น.–21:00น.
วันพุธ ปิดทำการ
วันพฤหัสบดี 10:00น.–21:00น.
วันศุกร์ 10:00น.–21:00น.
วันเสาร์ 10:00น.–21:00น.
วันอาทิตย์ 10:00น.–21:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของสีลม ภัตตาคาร
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

สีลม ภัตตาคาร ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารจีนสไตล์ยุโรป… ครั้งแรกที่มาสาขาใหม่ ตั้งแต่ย้ายร้านมาอยู่ที่นี้ สั่งของเดิมๆ เมนูไฮไลต์ สตูลิ้นวัว ซี่โครงหมู กะหรี่ไก่ ซุปหางวัว กินแค่นั้นจิงๆ เพราะมากันแค่ 2 คน

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย บริการสุภาพ ราคาสบายๆ เจ้าของร้านน่ารักมากค่ะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารรสฝีมือแม่ บรรยากาศบ้านๆๆ ร้านตกแต่งแบบร้านอาหารจีนสมัยก่อน ดูโปร่งโล่งสบาย วันนี้เพื่อนรุ่นน้องชวนมากิน แล้วก็ไม่ผิดหวัง เริ่มที่ ที่จอดรถ จอดหน้าร้าน หรือเข้าซอยบรมราชชชนนี 59 เข้าไปนึงนึงซ้ายมือ จะมีลานจอดของทางร้าน จอดได้ประมาณสิบกว่าคัน เดินเข้าร้านมา นั่งที่โต๊ะ อาหารจานแรกที่สั่งคือ สูตว์ลิ้นหมู ต่อไปก็ลูกชิ้นกุ้งผัดผักโสภณ ตามด้วยกระเพาะปลา และ ข้าวสวยร้อนๆๆ สูตว์ลิ้นนั้นนุ่มม่กน้ำซอสออกเปรี้ยวนำราดกินกับข้าวสวยร้อนๆ อร่อยมาก เหมือนกับข้าวฝีมือแม่เลย ส่วนลูกชิ้นกุ้งก็นุ่มอร่อยผักโสภณนั้น สดกรอบ พร้อมน้ำราดรสเค็มนิดๆๆ กำลังอร่อย จานสุดท้ายกระเพาะปลานี่ร้อนๆๆ จากเตา รสพอดีหอมซุปกินเปล่าๆหรือราดข้าวกินก็อร่อย ว่างๆ ก็มาลองทานกันครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน 😀

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เมนูร้านขนมจีนโบราณที่โด่งดังเมื่อ 70 ปีที่แล้วบนถนนสีลม

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านกุ๊กช็อปเจ้าประจำของที่บ้านค่ะ สลัดเนื้อสัน สตูลิ้นวัว กระเพาะปลาผัดแห้ง ปลากระพงทอดน้ำปลาอร่อยค่ะ ขนมปังก็นุ่มมาก เอามาทากับน้ำพริกเผาเข้ากันดี แต่ราคาค่อนข้างสูงค่ะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านอาหารจีน รสชาติดีแร่อยกว่าที่คิด บริการดีมาก ราคาปานกลาง อาหารออกรอไม่นาน ข้อเสียคือที่จอดรถหน้าร้านมีไม่มาก

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    สีลม ภัตตาคาร เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ครอบครัวของฉันชอบอาหารสำหรับฉันมาก สเต็กหมูและพอร์คชอปนั้นยาก

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ได้ยินชื่อเสียงมายาวนาน ขับผ่านอ่านชื่อร้านมาหลายสิบรอบ จนได้ดูรายการครอบจักรวาล รีบมาทานทันทีไม่ลังเลอีกต่อไป! (กลัวจะย้ายหนีไปอีกค่ะ😋🤩) ร้านตกแต่งเรียบง่าย สไตล์จีนหน่อยๆ ติดแอร์ โต๊ะเยอะหน่อยๆ สะอาดสะอ้าน ติดกระจกรอบ ทำให้ไม่อึดอัดมาก บริการดีค่ะ วันนี้ได้ลอง สตูลิ้นวัว แกงกะหรี่ไก่ ผัดจับฉ่ายไหหลำ หมี่ผัดกระเฉด มักกะโรนีกุ้ง อร่อยเนียนสะอาดทุกอย่างเหมือนที่อยากทานมานาน (เมนูคล้ายๆนิวไลท์สยาม ที่ปิดไปแต่อาจไม่เยอะเท่า แต่รสชาติสู้ได้เลยค่ะ บางเมนูเข้มข้นกว่าด้วย) 👍👍👍 ป.ล.ขนมปังนุ่มอร่อยมากๆๆๆ สังขยาก็ดีงาม🍞👍 มีที่จอดกลางแจ้งหน้าร้าน และลานจอดในซอย บรมฯ59 (ค่อยๆขับนะคะซอยเล็กๆรถสวนไม่ได้) จะกลับมาลองให้ครบทุกเมนูแน่นอนค่ะ ( ร้านหยุดทุกวันพุธ) Recommend to try all dishes and worth to come back again and again! (Every Wednesday closed) ……………. Come back again yesterday (Sun8/9/2019) before noon after my1st visit in Jun2019. Things changed..we ordered the same dishes..not good at all..😫😪.. 2 star deducted! 3 เดือนผ่านไปมาอีกครั้ง (มิ.ย / กันยา2562) มาถึงก่อนเที่ยงเล็กน้อย (วันอาทิตย์) มีแค่ 2 โต๊ะ สั่งไป 4 อย่างจานที่เคยชอบ..ครั้งนี้ไม่อร่อยเลยทั้ง 4 จาน / ผัดจับฉ่ายไหหลำ เค็มมาก / มักกะโรนีกุ้ง หวานหนักเนยแทบไม่มีซอสมะเขือเทศ / หอยจ้อปู ไม่เห็นเนื้อปูแถมมีกลิ่นคลอรีนแรง ไม่ทราบเพราะอะไร / หมี่ผัดกระเฉด แฉะน้ำพริกเผามากๆๆๆๆที่สุด 😫😫😫 / อาหารราคา 160฿ขึ้นไป จานกุ้งมีกุ้ง 2-3 ตัว อาหารจานเล็กลง ดาวขอคืน 2 เหลือ 3

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ภัตตาคารอยู่ไกลจาก กทม. เขตตลิ่งชัน แม้ไม่ไกลมาก แต่ไปลำบากสำหรับคนที่ขับรถไม่เก่งจะหลงง่ายมาก ต้องดูกูเกิลแมพ ถึงจะไม่หลง อาหารส่วนมากรสชาติจืด ที่รู้มาคือ อาหารที่ดังๆเช่น ซี่โครงหมูทอดราดน้ำเกรวี เป็นอาหารโปรตุเกสสมัย มาเก๊าเป็นอาณานิคม พวกฝรั่งสอนให้คนจีนทำอาหารเหล่านี้ จนสืบทอดกันมาถึงปัจจุบัน ทานกับขนมปัง ทาเนย สลัดเนื้อสัน(เนื้อจะใช้ทอดและไม่ค่อยเหนียว ทานกับผักสลัดพื้นๆ เช่น ผักกาดหอม หอมใหญ่ มะเขือเทศลูกใหญ่ฝานหนา แตงกวา เท่านี้ ราดด้วยน้ำสลัดใสรสออกเปรี้ยวหวาน) สตูว์ลิ้นวัว(นี่ก็รสชาตินะ จืดอ่ะ แบบใช้น้ำมะเขือเทศใสราดมาพร้อมถั่วลันเตา) แกงกะหรี่สะโพกไก่ทั้งขา สไตล์จีนชัดเจน ทานกับอาจาดและขนมปังทาเนย ทั้งกระดูกหมูกับกระหรี่ไก่ จะมีขนมปังเสริฟด้วย ข้าวผัดปูจานเล็ก หอมใช้ได้เนื้อปูน้อย ลืมไปสตูว์ลิ้นถ้าสั่งจานเล็กได้แค่ 2 ชิ้นเองนะครับ ที่อร่อยอีกคือข้าวผัดกุนเชียง เท่าที่สั่งทานวันนี้ เป็นอาหารฮิตของที่นี่ สถานที่สะอาด ที่จอดรถมีด้านหน้าด้านหลัง จอดได้10-15 คัน บริการดี ราคาไม่แพง ถ้าเคยทานที่ถนนสีลมมาก่อนก็มาต่อที่นี่เลย เพราะเขาย้ายมา ร้านนี้เป็นร้านสมัย 5-60 ปีก่อนนะครับ ร้านนี้ อารมณ์คล้าย อากาเว่ฟูมุ่ยกี่2 แยก อสมท.

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    สีลม ภัตตาคาร เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ร้านอาหารเก่าแก่ สไตล์จีน-ตะวันตก อาหารรสชาติอาจจะถูกปากใครหลายคน แต่สำหรับเราอาจจะเข้าไม่ถึง งงๆ ในหลายๆเมนู สั่งผัดมักกะโรนี ได้เส้นยาวแบบพาสต้าและน้ำเยอะแบบสปาเก็ตตี้ ซุปมะเขือเทศ มีเส้นแถมมาให้ด้วย งงในงง โดยรวมรสชาติแปลกสำหรับเรา และราคาอาหารค่อนข้างแพง ราคาอาหารในเล่มยังไม่รวม vat

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อาหารค่อนข้างโอเค อย่างไรก็ตาม พวกเขาไม่ทราบวิธีจัดการร้านอาหารเนื่องจากมีคำสั่งซื้อปะปนกัน

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: พนักงานบริการแย่

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ขนมปังอร่อยแพคกลับบ้านแย่มาก

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ สีลม ภัตตาคาร

    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร
    รูปภาพของ สีลม ภัตตาคาร

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด