กรุงเทพมหานคร | เขตบางรัก Sushi Sekiji

Sushi Sekiji คะแนน: 4.4, ที่อยู่:62/5-6 Silom Rd, แขวงสุริยวงศ์ เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500 ไทย。

Sushi Sekiji รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.4 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 219 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10500 กรุงเทพมหานคร เขตบางรัก 62/5-6 Silom Rd
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 97 239 0808
เวลาทำการ วันจันทร์ 17:00น.–23:00น.
วันอังคาร 17:00น.–23:00น.
วันพุธ 17:00น.–23:00น.
วันพฤหัสบดี 17:00น.–23:00น.
วันศุกร์ 17:00น.–23:00น.
วันเสาร์ 17:00น.–23:00น.
วันอาทิตย์ 17:00น.–23:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของSushi Sekiji
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของSushi Sekiji
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

Sushi Sekiji ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อยมากๆ ครับ เหมาะกับการทานอาหารเย็นแล้วนั่งคุยธุรกิจ พนักงานบริการเยี่ยม

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ซูชิสุดวิเศษพร้อมปลานำเข้าจากญี่ปุ่น คุณภาพสูงสุดด้วยราคาที่สมเหตุสมผล

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหาร​อร่อย.. พนักงาน​ดูแล​ลูกค้า​ทุกท่าน​

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เคยทานครั้งแรกที่สาขาพร้อมพงษ์ แต่เพิ่งรู้ว่ามีสาขาที่ธนิยะ เลยลองมาใช้บริการ ร้านอยู่ชั้นสองของตึก ขึ้นไปจะเป็นการนั่งบาร์ ดูเชฟปรุงอาหารเพลินๆ อาหารทำออกมาได้มาตราฐานเหมือนที่ทานที่สาขาพร้อมพงษ์ แต่ที่ไม่เหมือนคือพนักงาน เราว่าสาขานี้พนักงานดูงงๆหน่อย บริการงงๆ ช้ากว่า คุยกันข้ามหัวลูกค้า คือด้วยความเป็นครัวเปิด เชฟ จะคุยกับพนักงานเลยต้องคุยข้ามหัวลูกค้าไป ถ้าพนักงานจะเดินเข้าไปกระชิปข้างๆเชฟจะดีกว่านี้ แต่บรรยากาศร้าน ตกแต่งออกมาสวยงาม โดยรวมอยากให้ปรับปรุงการบริการอีกนิดหน่อย อาหารอร่อยมากๆ ราคาดีอยู่แล้วครับ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: บรรยากาศดี เป็นกันเองมาก เชฟลีลาดีมากครับบ แต่ละคำอร่อยมาก เลิศทุกคำเทียบกับราคาสมเหตุ สมผล

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อยดีนะ หมูนุ่มติดมันทานกะน้ำเกรวี่ที่เสิร์ฟมาคู่กันในจาน ข้าว/ผัก/ซุป ขอเพิ่มได้ ร้านอยู่ชั้น 2 มาช่วยกันทานหน่อย ช่วงโควิดช่วยๆกัน

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    Sushi Sekiji เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ราคาก็สูงอยู่แล้ว อย่างไรก็ตาม วัตถุดิบมีคุณภาพสูง และคุณสามารถเพลิดเพลินกับคุชิอาเกะที่ทำจากวัตถุดิบตามฤดูกาลได้ ฉันชอบเนื้อทอดกับแป้งทอดกรอบ ส่วนผสมบางอย่างสุกเกินไป ดังนั้นฉันจึงอดไม่ได้ที่จะรู้สึกว่าต้องฝึกฝนมากกว่านี้ ฉันเดาว่ามันขึ้นอยู่กับคนทอดมัน ฉันสั่งคอร์สราคา 1,000 บาท พร้อมไม้เสียบไม้ 10 อัน แต่บางคอร์สจะเสิร์ฟจนกว่าคุณจะขอให้หยุด ค่านำเข้าเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อยู่ที่ 500B ซึ่งก็แพงเช่นกัน บางทีฉันควรจะเก็บมันไว้เงียบๆ หากคุณกำลังจะไปร้านอิซากายะราคาแพงและคุณภาพต่ำกับเพื่อนของทันย่า ฉันแนะนำร้านนี้แม้ว่ามันจะค่อนข้างแพงก็ตาม แกงตอนท้ายอร่อยที่สุด

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    Sushi Sekiji เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ถ้าคุณชอบรสชาติที่เข้มข้นและละเอียดอ่อนแบบญี่ปุ่น นี่คือตัวเลือกของคุณ เปลือกบางและแตกเบา ๆ เมื่อกัด สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคือโครเกต์หน่อไม้ฝรั่งและครีมปู 2021: หลังจากการโจมตีของ COVID-19 ร้านอาหารดูเหมือนจะมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งใหม่ ราคาลดลงจากปกติที่จ่ายหัวละ 2,000 บาทเหลือประมาณ หัวละ 700 บาท ไม่มีรสชาติที่ละเอียดอ่อนอีกต่อไป ไม่มีวัตถุดิบที่ยอดเยี่ยมอีกต่อไป ฉันจึงลดจาก 5 ดาวเป็น 3 ดาว มีนาคม 2022: ร้านอาหารเริ่มไลน์ใหม่ โซบะและอุด้ง การเยี่ยมชมสามครั้งในช่วง 3 สัปดาห์แรก โซบะไม่เสถียร โซบะที่เสิร์ฟนั้นแตกต่างและไม่เคยทำซ้ำเลยระหว่างการเยี่ยมชมสามครั้ง แม้ว่าคุณภาพโซบะจะเป็นที่ยอมรับ แต่ไม่มีใครคาดหวังกลิ่นหอมของโซบะในโซบะทำมือนี้ สิ่งที่น่าประทับใจที่สุดคืออินาริซูชิ บริการและพนักงานขอแนะนำให้ปรับปรุง การสั่งซื้อของเรามีผิดพลาดหรือตกหล่นอยู่เสมอ ไม่ใช่แค่ครั้งเดียว แต่เป็นทุกครั้งที่ไป และอาจผิดพลาดมากกว่า 2-3 ครั้งในการเยี่ยมชม ทุกครั้งที่ไป เราพบว่าพนักงานทะเลาะกันเสียงดังจนทำลายบรรยากาศที่ดีในการรับประทานอาหาร ฉันลด 3 ดาวเหลือ 2 ดาวและนำออกจากสถานที่โปรดของฉัน มาดูกันว่าร้านอาหารจะปรับปรุงได้ไหม

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: หมายเหตุ: ฉันอยู่ในช่วงเวลาอาหารกลางวันในชั่วโมงเร่งรีบในวันอาทิตย์ – ไม่มีแผนกต้อนรับส่วนหน้า – บะหมี่รสชาติพอใช้ได้ ของฉันคือชุดเทนซารุโซบะและชุดเทนซารุอุด้ง (ไม่แย่แต่ก็ไม่คุ้มกับการรอ >30 นาที) – การจัดการคำสั่งซื้อไม่ดี (บางคำสั่งซื้อขาดหายไป ไม่จัดส่ง) – กระบวนการแคชเชียร์แย่ (ทุกอย่างอ้างอิงจากปากเปล่า ไม่มีหลักฐานการจ่ายเงินที่ถูกต้อง มันง่ายสำหรับลูกค้าบางคนที่หลอกลวง ) – พนักงานค่อนข้างสุภาพโดยทั่วไป แต่ดูเครียดๆ เพราะคนเยอะ ไม่อยู่ในสถานะ service-mind ยากที่จะเรียกตามคำขอบางอย่าง (เช่น เติมชา สั่งเพิ่ม)

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: “คอร์สโปรโมชั่น” เกินราคา 1300+ ต่อท่าน สิ่งเดียวที่ดีคือเต้าหู้ โซบะไม่แน่นและจืดชืดอย่างน่าเศร้า เทมปุระมันๆ อุด้งธรรมดาที่หาได้ในบริเวณเดียวกัน เป็ดดูดีแต่รสชาติธรรมดา ห้ามสั่งหรือจองคอร์สแต่อย่างใด แค่กินเมนูปกติ แอร์ไม่ดีและต้องขอพัดลม เมนูอาหารญี่ปุ่นที่แย่ที่สุดในประสบการณ์ของฉัน

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บริการระดับแย่ พนักงานเสิร์ฟไม่เข้าใจเมนูและคำสั่งของฉันก็ผิดพลาด บางจานไม่มีให้บริการแต่ฉันไม่ได้รับแจ้ง ลงเอยด้วยอาหารเพียง 1 จานและตัดสินใจออกจากร้าน แม้ว่าพวกเขาจะไม่เรียกเก็บเงินจากฉันสำหรับมื้ออาหาร แต่ไม่มีแม้แต่คำขอโทษจากพนักงานที่นั่น

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ผมโทรไปจองร้านอาหารสำหรับ 4 คนตอน 20.00 น. ซึ่งพนักงานก็คอนเฟิร์มว่าไม่ต้องจอง เราก็ Walk in ได้เลย ไปถึงร้านตอน 2 ทุ่ม บอกว่ากำลังจะปิดแล้วก็ไม่รับ สำหรับลูกค้าใหม่เมื่อรับออร์เดอร์สุดท้ายภายในเวลา 21.30 น. อธิบายให้พวกเขาฟังว่าเกิดอะไรขึ้นทางโทรศัพท์ และพวกเขายังคงยืนกรานว่าพวกเขาไม่สามารถให้เราเข้าไปได้เนื่องจากพวกเขาจะปิดในไม่ช้า (จริงๆ เราไปถึงที่นั่นก่อนเวลาสั่งอาหารครั้งสุดท้าย 1.30 ชม.) มันไร้สาระขนาดไหน? ช่างเป็นความผิดหวังอย่างมากและจะไม่กลับมาอีก หลีกเลี่ยงร้านอาหารนี้เลย เว้นแต่คุณต้องการเสียเวลา

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เชฟตัวใหญ่เสียงดังกับพูดไทยไม่ได้

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ Sushi Sekiji

    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji
    รูปภาพของ Sushi Sekiji

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด