กรุงเทพมหานคร | เขตวัฒนา Umenohana

Umenohana คะแนน: 4.5, ที่อยู่:ถ. ทองหล่อ แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย。

Umenohana รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.5 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 274 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10110 กรุงเทพมหานคร เขตวัฒนา ถ. ทองหล่อ
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 84 438 3892
เวลาทำการ วันจันทร์ 11:00น.–15:00น. 18:00น.–22:00น.
วันอังคาร 11:00น.–15:00น. 18:00น.–21:00น.
วันพุธ 11:00น.–15:00น. 18:00น.–22:00น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–15:00น. 18:00น.–21:00น.
วันศุกร์ 11:00น.–15:00น. 18:00น.–22:00น.
วันเสาร์ 11:00น.–15:00น. 18:00น.–22:00น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–15:00น. 18:00น.–22:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของUmenohana
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของUmenohana
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

Umenohana ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ญี่ปุ่นแท้ๆ ปูและเต้าหู้ที่ดีเยี่ยม

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย คุณพี่ผู้หญิงบริการดีเยี่ยม แต่พอคุณพี่ไม่อยู่ น้องๆเหมือนหุ่นยนต์รอคำสั่งอย่างเดียว ยืนนิ่งๆงงๆ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อยค่ะอาหารคุณภาพดี ดูเวลาเปิดปิดก่อนไปนะคะ 1000+ ต่อหัว เซ็ทในรูปประมาณ 2,xxx ไม่รวมเทมปุระด้านหลัง

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ทำเลที่ตั้งหาง่ายที่ชั้น 3 มีลิฟต์ให้บริการ ขั้นตอนบางอย่างในร้านอาหารจึงไม่เป็นมิตรกับเก้าอี้รถเข็น การบริการดีและพวกเขามอบหมายให้คนที่พูดภาษาอังกฤษมาให้บริการเรา อาหารมีคุณภาพดี ต้องลองเต้าหู้ (ฉันไม่ชอบเต้าหู้ แต่พบว่ามันอร่อยมาก) ราคาอยู่ในราคาแพง เช่นอาหารเย็นไคเซกิเฉลี่ยอยู่ที่ 3k พวกเขามีช่วงที่ราคาไม่แพงมากเช่นชุดอาหารกลางวันที่ 1,000 ถึง 2,000

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านเต้าหู้เลิฟเวอร์ สำหรับคนรักเต้าหู้โดยเฉพาะ เมนูหลากหลายนานาทำจากเต้าหู้ ทั้งยังมีชาบูน้ำเต้าหู้ รสชาติอาหารโดยรวมค่อนข้างอ่อน ถ้าคนติดรสจัดจ้านน่าจะไม่ปลื้ม ร้านจัดได้สวยสไตล์ญี่ปุ่นแท้ๆ การบริการระดับพรีเมี่ยม พนักงานอัธยาศัยดี ยิ้มแย้ม

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้าน Umenohana อยู่ในห้าง Nihonmaru Mall ทองหล่อ เงียบเชียบมากๆ ร้านหายไปเยอะเลย เราไปตอนเลยเวลาพักเที่ยงด้วยแหละ เลยไม่เจอคนเลย จอดรถใต้ตึกได้ ชั่วโมงละ 100฿ แต่ถ้าเอาบัตรจอดรถไปสแตมป์ที่ร้านก็จะ 2 ชั่วโมงแรก 20฿ เราจัดการโทรจองกับทางร้านแล้ว เนื่องจากไปเกือบจะไม่ทันเวลา Last order คือ 14:00 ซึ่งพนักงานที่รับสายก็แจ้งไว้ว่าจะให้เชฟคอย พอไปถึงที่ร้าน พนักงานก็ทักทันทีว่าจัดแจงโต๊ะไว้ให้เรียบร้อยแล้ว โชคดีมากๆ ไม่มีคนเลย อาหารสไตล์ไคเซกิ ที่เสิร์ฟอาหารทีละจานจนครบคอร์ส เพื่อให้ได้ลิ้มรสความสดใหม่ในทุกจาน เราสั่งเป็น Ume-Yuu Zen กิน 2 คน จะมีทั้งหมด 9 อย่าง มีปูทาราบะนึ่งมาให้ด้วยค่ะ ถ้าเป็นเดทแรกบอกเลยว่าอย่าหาสั่ง กินลำบากมากค่ะสาว ใดๆชอบขนมหวานที่เป็นแท่งมี yuzu อร่อยหนึบๆดี กับเมนูเนื้อวากิวค่ะ -Teoke Yuba เห็นคนลงไอจี โดนตกจนต้องมาลอง เค้าจะให้มาแบบทำกินเองได้ แต่เราอ่านรีวิวมาแล้วว่ายาก และเสียเวลา คนเร่งรีบอย่างเราจึงให้เชฟทำมาแบบพร้อมกินไปเลย😂 ส่วนตัวเราไม่ชอบพวกเต้าหู้อยู่แล้ว เลยรู้สึกเฉยๆ มื้อนี้สรุปค่าเสียหายเกินครึ่งหมื่นนิดๆค่ะ

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    Umenohana เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารดี แต่การศึกษาของพนักงานไม่ดี

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ร้านอาการเต้าหู้ ราคาแพง

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารญี่ปุ่นที่แตกต่างกัน

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    Umenohana เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ราคาแพงไปหน่อย แต่คุณภาพ ก็ดีตามราคาคับ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เป็นลูกค้าของสถานที่แห่งนี้มาสองสามปีแล้ว แต่ฉันเพิ่งพบกับคุณภาพและบริการที่ลดลง . . ผิดหวังจริงๆและถือว่าไม่คุ้มกับราคา

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อาหารดี บริการก็โอเค แต่สถานที่ค่อนข้างสกปรก เราได้ผมในหม้อไฟเต้าหู้ และพบกับแมลงสาบ 2 ตัวบนโต๊ะ T_T โดยไม่มีการขอโทษหรือคำเสริมใดๆ จากร้านอาหาร

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: นี่คือจดหมายร้องเรียน เรามีประสบการณ์ที่ไม่ดีในร้านอาหารนี้ตอนนี้ที เราจองตอน 20.00 น. เพราะรู้ว่ารับออเดอร์สุดท้ายตอน 21.00 น. (ร้านอาหารปิด 22.00 น.) เพราะเราต้องการมีหนังโทคุสดๆ แต่เมื่อไปถึงร้านตรงเวลา 20.00 น. เราก็ได้รับแจ้งว่า มีการทำความสะอาดครั้งใหญ่และพวกเขาต้องปิดเวลา 21.30 น. ดังนั้นเราจึงสั่งสิ่งที่เราอยากจะได้ และในช่วงเวลานั้น พนักงานเสิร์ฟคนหนึ่งในนั้นมักจะให้บริการอย่างไม่เต็มใจ เมื่อถึงเวลา 21.30 น. พนักงานเสิร์ฟคนนี้ก็พูดว่า “ขอเคลียร์โต๊ะหน่อย” ถึงแม้อาหารจะยังอยู่ในปากแต่ก็เป็นคำสุดท้ายที่เรากำลังจะเดินออกจากร้าน – ทำไมพนักงานต้อนรับไม่แจ้งว่าร้านปิดเร็วกว่านี้?? เราจองไว้ตอนไหน? – ในระหว่างที่ผู้คนทานอาหาร ทำไมพนักงานเสิร์ฟคนนี้ถึงให้บริการที่ไม่พึงประสงค์อยู่เสมอ?? เราแค่อยากจะเพลิดเพลินกับอาหาร 🙁 แย่มาก – เราต้องการทราบวิธีแก้ปัญหา ส่วนพนักงานเสิร์ฟคนนี้ ถ้าวันนี้ไม่ได้เจอเธอ เราคงให้รีวิวนี้ 5 ดาว ร้านนี้ถ้ามีพนักงานดีๆ คงจะดีกว่านี้มาก 🙂

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ฉันประทับใจมากกับอาหารโดยเฉพาะชุดเต้าหู้เมื่อฉันทานอาหารญี่ปุ่นครั้งแรกที่ร้านดีๆ แห่งนี้ พาเพื่อนกลับมาเป็นครั้งที่สองและพนักงานต้อนรับที่แผนกต้อนรับก็หยาบคายและอุปถัมภ์อย่างมาก อาจเนื่องมาจากการที่เราสวมชุดออกกำลังกายมาด้วย เราจองออนไลน์ผ่าน Hungryhub โดยไม่รู้ว่าเป็นการสมัครบุฟเฟ่ต์ และเราถามว่าเราจะเลือกเมนูอาหารตามสั่งแทนได้ไหม เธอบอกเราอย่างหยาบคายว่าจะมีค่าใช้จ่ายในส่วนของพวกเขา บอกให้ฉันโทรหา Hungryhub เพื่อยกเลิก (ฉันทำแล้ว แต่มันก็สายเกินไป) และพวกเขายืนยันว่าพวกเขาจะไม่เสิร์ฟอาหารตามสั่งถึงแม้ว่าจะมีให้บริการก็ตาม เห็นได้ชัดว่าเราออกจากไคเซกิถัดไปในซอยอื่นและจะไม่กลับมาอีกเลย!

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เมนูเต้าหู้เท่านั้นที่ดี แต่ราคาก็สูงเกินไป อย่าสั่งอย่างอื่นที่มันต่ำกว่ามาตรฐานและทำให้คุณเปลี่ยนแปลงไปมากกว่าปริมาณที่คุณสามารถหาได้ในร้านอาหารอื่นๆ

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ Umenohana

    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana
    รูปภาพของ Umenohana

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด