กรุงเทพมหานคร | เขตตลิ่งชัน COAL Bistro

COAL Bistro คะแนน: 4.5, ที่อยู่:38 ถ. ราชพฤกษ์ แขวงฉิมพลี เขตตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170 ไทย。

COAL Bistro รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.5 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 519 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10170 กรุงเทพมหานคร เขตตลิ่งชัน 38 ถ. ราชพฤกษ์
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 62 445 5625
เวลาทำการ วันจันทร์ 11:00น.–22:00น.
วันอังคาร 11:00น.–22:00น.
วันพุธ 11:00น.–22:00น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–22:00น.
วันศุกร์ 11:00น.–22:00น.
วันเสาร์ 11:00น.–22:00น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–22:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของCOAL Bistro
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของCOAL Bistro
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร FoodPanda ของCOAL Bistro
ลิงก์การส่งอาหารอื่น ๆ ของCOAL Bistro
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

รายละเอียดร้าน

ร้านอาหารสไตล์อินดัสเทรียลสุดเก๋ที่ให้บริการอาหารนานาชาติ มีทั้งอาหารทะเล สเต็ก อาหารประเภทเนื้อ และของหวาน

COAL Bistro ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อยมากๆ ขนมหวานดีมากๆ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เมนูที่ห้ามพลาด (Recommend Menu) – Beef tartare >> กลิ่นสมุนไพรชัด เนื้อนุ่ม ทานง่ายสุดๆ – ข้าวผัดมันเนื้อ (Beef fat Fried Rice) >> ข้าวแห้ง ร่วน หอมมันเนื้อสุดๆ และ ไม่เลี่ยน ภาพรวม (Overall) – อาหารรสชาติดีทุกเมนู ปรุงออกมาได้ดีมาก – เมนูเนื้อสุดทุกเมนู – คุณภาพ ปริมาณ เหมาะสมกับราคา – พนักงานบริการดีมากๆ ที่ตั้งร้าน (Location) – ร้านอยู่ริมถนน หาง่ายมาก / The restaurant is beside the road very easy to find it. ที่จอดรถ (Parking Area) – ที่จอดรถมีเพียงพอเทียบกับจำนวนโต๊ะ/ Parking area is enough as comparing with table inside the restaurant.

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อยทุกอย่าง อาหารได้เร็วมาก Risottoอร่อยมาก

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เปิด Judges’ Table เพื่อชิมอาหารของเชฟวิลแมน . และนี่คือคำตัดสินเรื่องอาหารที่เราได้ชิม . สเต๊กเนื้อ ribs eye ตัวเนื้อสั่งเป็น medium.. เรา test โดยการหั่นกลางชิ้นและพบว่า เนื้อนั้น perfectly cooked เนื้อนุ่ม juice อร่อยไม่เหนียว พอกินไปเรื่อยๆ แอบเลี่ยนหน่อย เครื่องเคียงเสริฟมีผักตัดเลี่ยนแต่อาจจะไม่พอเพราะผักให้มาน้อย . สเต๊กหมู filet mignon ตัวหมูชิ้นหนา เรากังวลว่าจะสุกไหม…ผ่าออกมา สุกดีครับ… แต่จานเสริฟเพลนเกินไป มีแค่มันบดแซมมา มันเลื่ยน..ซอสที่ราดนั้นสามารถ reduce อีกได้ให้เข้มข้นกว่านี้ . ซุปข้าวโพด.. หวานกลมกล่อม แต่รสเค็มจากเกลือเพื่อตัดรสชัดไปนิดในลิ้นเรา แต่โดยรวมก็ดีอยู่ครับ โฟมด้านบนทำได้สวยงามดีน่ากิน ขนมปังชีสเสริฟแนมมาก็อร่อยดี . ซีซาร์สลัด ก็ปกติ แต่ที่นี่จะมี anchovy สไตล์ aussie . ขนมปังเสิร์ฟตอนเริ่มต้นน่ารักดีนินิ่มมีสองสีหยินหยาง แต่นะ ให้คนละก้อนเล็กๆจิ๋วๆ . ของหวานสั่ง Soft cookie อร่อยดี แต่ก้อแอบแข็งหน่อย ถึงไอติม melt ก้อแล้ว . 🚩ผมให้เชฟแกอยู่ต่อในสัปดาห์นี้ครับ  … ยังไม่ต้องเก็บมีด และเดินออกจาก Coal Bistro บนถนนราชพฤกษ์… บรรยากาศร้าน เพลนๆไปหน่อย เดาเอาว่าเอาผับเก่ามาทำร้าน ไม่แน่ใจนะว่าเดาถูกไหม แต่ร้านถ้าแต่งให้สวยงามกว่านี้ก็จะดูดีขึ้นเยอะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: เป็นร้านอาหารฝรั่งแนว fusion ที่มีเมนูหลากหลายและน่าทานทั้งนั้น อาหารรสชาติดีมากๆเป็นส่วนใหญ่ ทั้งสเต็กและพาสต้า ซี่โครงหมูบาร์บีคิวนุ่มและรสชาติอร่อยดี ข้าวผัดกระเพรา pork chop รสชาติดีมากๆเนื้อพอร์คชอปไม่เหนียวและรสชาติเข้าเนื้อดีมาก สปาเก็ตตี้คาโบนาร่ารสชาติเยี่ยม สเต็กฟิเลมิยอง อร่อยมากๆ สปาเก็ตตี้ผัดพริกแห้ง รสชาติอร่อยและหอม Risotto เห็ด รสชาติธรรมดาไปหน่อย จึงทำให้ไม่ได้ 5 ดาว สั่งขนมมาทานอร่อยทุกอย่าง มีเครปกับไอศกรีมมะพร้าวชาโคล, Pan soft cookie vanilla ice cream รสเลิศมาก, ไอศกรีม sherbet กับ vanilla อร่อยที่ไอศครีมวานิลา ส่วน sherbet รสธรรมดาๆไม่แตกต่างจากยี่ห้ออื่นๆ บริการดี ราคาค่อนข้างแรงแต่รสชาติอร่อยคุ้มค่า ที่จอดรถน้อยไปหน่อย รถทุกคันจอดซ้อนกันไปมา ทำให้ลูกค้าต้องคอยวิ่งเลื่อนรถระหว่างที่ทานอาหาร

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารใช้วัตถุดิบคุณภาพดี ซีฟู้ดสด รสชาติเข้มข้นลงตัวมาก โดยเฉพาะสเต็กแซลมอน ย่างดีมาก เนื้อด้านในนุ่มละมุนลิ้นมาก ไม่แข็งเลย ประทับใจค่ะ (ปกติที่อื่นๆจะย่างจนแข็งทั้งชิ้น) ส่วนข้าวผัดกระเทียมก็อร่อย รสชาติดีค่ะ แนะนำค่ะ

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    COAL Bistro เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: สถานที่ดีบริการดี เมนูอาหารน้อย

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ธรรมดา

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: สำหรับอาหาร ขอแสดงความนับถือ ฉันมาที่นี่หลายครั้งเพื่อทานสเต็กเนื้อ… โชคไม่ดี มันไม่เป็นไปตามที่ฉันคาดไว้ คุณภาพอาหารอยู่ในระดับปานกลาง ซึ่งฉันคาดหวังว่ามันจะสูงขึ้นเนื่องจากราคาของมัน สลัดไม่สดและธรรมดา สเต็กโทมาฮอว์กเป็นเนื้อครึ่งหนึ่งและไขมันครึ่งหนึ่ง ฉันสามารถมีเพียงสองชิ้นและฉันไม่สามารถมีได้อีกต่อไป ของหวานก็ได้นะ ที่จอดรถด้านหน้ามีจำกัด แต่อาจจะเต็ม

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    COAL Bistro เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ค่อนข้างแพง และจริงๆ แล้วมันไม่ได้ดีขนาดนั้น

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บริการเป็นสิ่งที่ดี อาหารก็โอเค ฉันสั่งสเต็กเนื้อริบอายควรปรุงบนถ่าน ไม่มีการทดสอบบาร์บีคิวตามที่โฆษณา เจ้าของเป็นคนดีและไม่ว่างที่จะพูดคุยกับลูกค้า นั่นเป็นครั้งแรกที่เราทานอาหารเย็นที่นั่นและจะเป็นครั้งสุดท้าย ซื้อดี

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บริการดีครับ

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เพิ่งไปกินมาวันนี้ ทานไป2,2xx บาท ผิดหวังมาก จานสุดท้ายซีซาร์สลัดเจอเส็นผมยาวอยู่ในจาน เรียกพนักงานมาดู สุดท้ายไม่รู้เชฟรึผู้จัดการร้านมาถามว่าเจอเส็นผมในจานรึในไข่ ตอบไปว่า ผมจำไม่ได้ผมทานไวน์อยู่ สุดท้ายถามว่าจะรับจานใหม่รึไม่รับแล้ว คำขอโทษไม่มีครับ ผมก็ตอบไปว่าไม่รับแล้ว คิดในใจจะรู้ไหมผมอยู่ในไข่รึในจาน ผิดหวังมากครับมากินออกจะบ่อย แพงนะไม่ใช่ถูกๆ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: วันนี้ไปกินสเต็กเนื้อ. คุณภาพใช้ไม่ได้เอามันติดเอ็นมาให้

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ประเภท pasta แย่สุดๆ เลี่ยนมาก และรสชาติแย่

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ COAL Bistro

    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro
    รูปภาพของ COAL Bistro

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด