กรุงเทพมหานคร | เขตทวีวัฒนา บ้านยี่สาร

บ้านยี่สาร คะแนน: 4.2, ที่อยู่:16/19 หมู่6 ซอยศาลาธรรมสพน์25 ถนนศาลาธรรมสพน์ แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170 ไทย。

บ้านยี่สาร รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.2 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 840 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10170 กรุงเทพมหานคร เขตทวีวัฒนา 16/19 หมู่6 ซอยศาลาธรรมสพน์25 ถนนศาลาธรรมสพน์
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 2 889 7325
เวลาทำการ วันจันทร์ 11:00น.–21:00น.
วันอังคาร 11:00น.–21:00น.
วันพุธ 11:00น.–21:00น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–21:00น.
วันศุกร์ 11:00น.–21:00น.
วันเสาร์ 11:00น.–21:00น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–21:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน ฿400-900
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของบ้านยี่สาร
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบ้านยี่สาร
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

รายละเอียดร้าน

ร้านอาหารเรียบง่ายพร้อมที่นั่งกลางแจ้ง มีแกง สะเต๊ะ อาหารทะเล และซุป

บ้านยี่สาร ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ถ้าพูดถึงอาหารไทย ต้องร้านนี้ อร่อยคุณภาพคับแก้ว อาหารสดมากๆ รสชาติไทยๆ อร่อยทุกเมนู เมนูปู กับปลาอร่อยมากๆ ร้านนี้ If talking about Thai food, this restaurant has to be delicious, good quality, very fresh food, Thai taste, delicious in every menu, crab and fish dishes are very delicious at this restaurant.

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านนี้แฟนแนะนำมาทานค่า แต่แฟนไม่ได้มา 🤣🤣 เรามากับครอบครัว อาหารอร่อยรสชาติดีค่ะ เสริฟ์ไวด้วย น้องๆพนักงานบริการดี แม่เราเป็น FC เจ้าของร้านด้วย😁😁 ขนาดจานกลางๆนะคะไม่เยอะไม่น้อย ชอบหมูสะเต๊ะเนื้อนุ่มอร่อยมาก ที่บ้านกินปูอร่อยเลยค่า เราแพ้ปู แพ้กุ้ง อดกินเลย ตอนกลับดูบิลตกใจเลย ไม่ได้คิดค่าหมูสะเต๊ะ 🤣🤣 เกือบไม่ได้จ่ายแล้วเชียว แต่เดินกลับมาจ่ายค่ะ พี่เค้าให้สับปะรดมาเป็นรางวัลแห่งความดีด้วยค่ะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารไทยที่นี่อร่อยหลายเมนูมาก เพราะเชฟตุ๊กตาเป็นคนแถวยี่สาร อาหารการกินจะคล้ายกับบ้านเรา เพราะเป็นพื้นที่รอยต่อจังหวัดติดกันวัตถุดิบสด ใหม่ รสชาติเลิศ ขนมไทยก็สุดยอด ไม่หวานมาก บรรยาศร่มรื่นท่ามกลางธรรมชาติ ทำให้นึกถึงสมัยวัยเยาว์มาก

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านอาหารเหมาะสำหรับครอบครัว หรือเพื่อนที่มาเป็นกลุ่มค่ะ โต๊ะใหญ่ดี สั่งได้เยอะ เชฟตุ๊กตามาแนะนำอาหารและรับออร์เดอร์เองเลย ด้านราคาอาหารค่อนข้างสูงอยู่ค่ะ แต่ปูหลนนี่ต้องให้นะ ใส่เนื้อปูจุกๆอยู่ หมูสะเต๊ะหมักมานุ่มดี โหวตเมนูอร่อยที่สุดให้หมึกผัดกะปิ ส่วนน้ำพริกกะปิไม่หอมกะปิกับมะนาวเท่าไหร่ แต่ใบชะครามราดกะทิที่เสิร์ฟคู่มาอร่อยดี ปลาทูต้มมะดันจืดไปหน่อยค่ะ งงว่าเค้าลืมปรุงอะไรไหมนะ หรือทานกันแบบนี้หรอ มันไม่มีอะไรชูรสขึ้นมาเลยค่ะ สุดท้ายแกงคั่วหน่อตาล รสชาติกำลังดีหอมกะทิสดค่ะ ทางนี้ทานกันจนร้านปิดเลย ตอนเก็บร้านมีน้องมาส่งแขกด้วย ตัวกลมเป็นสายไหมเลย น่ารักมากกกกก

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: วันที่ไปตรงเทศกาล ต้องจองก่อน คนเยอะอาหารออกไม่ทัน รอนาน

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: วันนี้มีโอกาสเข้าไปทานอาหาร หมูสะเตะอร่อยครับ อาหารได้ไว รสชาติกลางๆ ไม่จัดครับ แต่ขอตินิดนึงครับ ข้าวผัดกากหมู กากหมูเหนียวไม่กรอบเลย 🥺 รสชาติเค็มนิดๆ ส่วนแกงคั่วยอดหัวตาล(อะไรนี่แหละจำชื่อไม่ได้) คาดหวังไว้ว่ารสชาติน่าจะเผ็ดแบบเครื่องแกงใต้ แต่รสชาติมาแนวๆ ภาคกลางครับ มียุงด้วยนะครับ 🥺

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    บ้านยี่สาร เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารอร่อยทุกอย่าง แต่การจัดการไม่เป็นระบบ รอคนๆ เดียว ทำตั้งแต่รับคิว ยันจดออร์เดอร์ รออาหารนานมาก สั่งเครื่องดื่ม/ตามอาหารอะไรไปก็หายไปในสายลม

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหาร มาช้ามากกกกกกกก รอประมาณ 40 นาที รสชาติ ธรรมดา ต้มยำกุ้งน้ำข้น – กุ้งตัวใหญ่ แต่รสชาติน้ำต้มยำธรรมดา ปลาหมึกผัดพริกไทดำ – หมึกไม่คาว แต่รสชาติธรรมดา น้ำพริกกะปิ – รสชาติธรรมดา ไม่โดดเด่น โดยรวม ไม่อยากให้คาดหวังกับรสชาติอาหาร ถึงแม้น้องพนักงานจะเยอะ แต่รอนานมากก หากตัดสินใจจะไป ต้องไปก่อนเวลาร้านปิดประมาณ 2 ชั่วโมง ร้านปิด 21.00 แต่ 19.00 ไม่รับลูกค้าแล้ว และ ยุงเยอะมาก เนื่องจากวันนั้นฝนตกหนัก ยุงเลยชุมเป็นพิเศษ บรรยากาศไม่ค่อยเอื้อสำหรับคนที่ต้องนั่งรถเข็น หรือผู้สูงอายุ

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    บ้านยี่สาร เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ไม่เป็นระบบ ช้ามาก ๆ นั่งรออาหารจนท้อ แต่อาหารอร่อยดี

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อันดับแรกออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ได้แอนตี้ร้านนี้แถมเป็นfcคุณแม่ตุ๊กตาด้วยค่ะ 1. ต้มส้มปลากระบอกผิดหวังมากไม่เคยกินต้มส้มรสชาตินี้มาก่อนเลยค่ะ หวานมากกกกกกกกกกกกก 2. น้ำจิ้มซีฟู้ดหวานมากเช่นกัน ไม่เผ็ด ไม่เปรี้ยว ไม่เค็ม 3.ปู้ม้าแกะจืดค่ะ ตอนแรกบอกว่า มีปูม้าแกะใหม่ เลยสั่ง ผิดหวังค่ะ 4.ปูไข่หลนผ่านอย่างเดียวค่ะ บรรยากาศดีค่ะ แต่แมลงวันเยอะไปหน่อย พนักงานดูงงๆ ทั้งๆ ที่ทั้งร้านมีอยู่ 3 โต๊ะ ปล.ลูกแมวน่ารักมากเลยค่ะ ☺️ 25.06.66

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อาหารรสชาติโอเค แต่การจัดการ การบริการเข้าขั้นแย่มาก ตอนลูกค้าเยอะๆ อาหารมากระจายๆ ไม่ต่อเนื่องทิ้งช่วงแต่ละจานนานมาก ปริมาน อาหารไม่นิ่งเทียบกับโต๊ะข้างๆ จานที่ผมสั่งมาได้ปลาหมึกไม่กี่ชิ้น การจดออเด่อ จดไม่เปนระบบ จดเสร็จทำมาให้ก็ผิด รอทำใหม่มาให้ก็นานมากๆ ค่อนข้างไม่โอเคครับ อยากให้ปรับปรุงระบบทั้งหน้าร้าน และหลังร้านใหม่ครับ

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: พนักงานบริการไม่มีคุณภาพ ตั้งแต่คนรับออเดอร์ เริ่มสั่ง สามอย่างแรก พนักงาน ตอบ ทำไม่ทัน หมด เจ๊ทำไม่ทัน พร้อมสีหน้าพร้อมแดกหัวลูกค้า ตอบไม่แคร์อะไรทั้งสิ้นประหนึ่งว่ามีให้กินเท่านี้จะกินก้กิน ไม่กินก้ไสหัวไปซะ กว่าจะเรียกมารับออเดอได้ นานสองนาน เรามากิน6โมงกว่าๆ ของหมดไป6-7อย่าง พนักงานเสิฟ ตอนขอชุดช้อนส้อม เข้าใจว่าลูกค้าเยอะ อาจจะช้า ทำไม่ทัน แต่ช้อนส้อมเปียกกลับเอามือเปล่าๆ มาถูช้อนส้อมให้แห้ง แบบเดินทำให้เห็นกันต่อหน้า ผ้าเช็ดไม่มีเลยหรือ??? ในยุค covidแบบนี้ เอามือเปล่าๆไม่สวมถุงมือ มาปาดน้ำที่เปียกช้อนส้อมออก บอกเลย ร้านนี้ครั้งเดียวพอครับ ผิดหวังสุด เหนอวยกันซะเยอะ อาหารก้งั้นๆ เซง ถ้าให้ครึ่งดาวได้ผมกดแล้วจริงๆ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เพื่อนบอกต้องลอง ไปกินมาวันนี้บรรยากาศดี บริการดี อาหารรสชาติงั้นๆ แต่แพงเว่อร์มาก ปูม้านึ่งตัวย่อมๆ 2 ตัว หนักซัก 7 ขีด 950 บาท แพงเท่าปูทะเลเลย กุ้งแชบ๊วย(กุ้งแช่น้ำแข็งไม่ใช่กุ้งเป็นนะครับ)เสียบไม้ทอดกระเทียม 10 ไม้ 600 … ค่ำหน่อยยุงชุมมาก ต้องเผ่นกลับ.. แพงไม่ว่าแต่คุณภาพ+รสชาติ ไม่ผ่านครับ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ตั้งใจไปชิมผิดหว้งมากจะไม่ไปอีกเมนู ต้มยำเห็ดโคนเป็นเมนูแนะนำแต่รสชาติเหมือนหัดทำต้มยำใหม่ๆราคาแพงมากแต่ก็พอรับได้แต่พอได้ชิมราคาร้านอาหารตามสั่งอร่อยกว่าเยอะ

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ บ้านยี่สาร

    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร
    รูปภาพของ บ้านยี่สาร

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด