กรุงเทพมหานคร | เขตพญาไท พริกหยวก

พริกหยวก คะแนน: 4.4, ที่อยู่:108 ถ. ประดิพัทธ์ แขวงพญาไท เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400 ไทย。

พริกหยวก รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.4 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 280 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10400 กรุงเทพมหานคร เขตพญาไท 108 ถ. ประดิพัทธ์
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 81 648 2282
เวลาทำการ วันจันทร์ ปิดทำการ
วันอังคาร 11:00น.–21:00น.
วันพุธ 11:00น.–21:00น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–21:00น.
วันศุกร์ 11:00น.–21:00น.
วันเสาร์ 11:00น.–21:00น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–21:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของพริกหยวก
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของพริกหยวก
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร ลิงก์การส่งอาหารอื่น ๆ ของพริกหยวก
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

พริกหยวก ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย​มากค่ะ รสชาติ​ไทยแท้ๆ รออาหาร​ไม่นานค่ะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย บรรยากาสดี รสชาติกลมกล่อมทุกจาน พะโล้แอบหวานนิดหน่อย บริการดีมาก ❤️

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย หลากหลาย ร้านใหม่บรรยากาศดี มีกาแฟอร่อยมากๆ

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อยเหมือนกันครับบรรยากาศดีที่จอดรถแคบไปหน่อยถ้ามีจัดเลี้ยงเข้าออกลำบากมากครับ.

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารใต้ รสชาติไม่จัดมาก ราคาถือว่าค่อนข้างสูง / ทำเลและบรรยากาศดี อยู่ริมถนนประดิพัทธ์ มีที่จอดรถ ร้าน renovate จากโรงเรียน layout จะแบ่งเป็นห้องๆ เหมาะกับการจัดเลี้ยง อาหารโดยรวม คิดว่ารสค่อนข้างอ่อน และติดหวานไปหน่อย โดยเฉพาะไข่พะโล้ / แกงเหลือง ไม่เผ็ดมาก / ปลาหมึกไม่เหนียว / ใบเหลียง โอเคอยู่ ค็อกเทลจากซอดแจ้ง ถือว่าน่าสนใจ แต่สำหรับคนที่ไม่ชินกลิ่นเหล้าแรงๆ อาจจะไม่ชอบ / กลิ่นของเก๊กฮวย จะเบากว่า มะตูม

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: 🚗 มีที่จอดรถเยอะเพียงพอค่ะ 🍽️ โต๊ะมีเยอะ มีห้อง private โซน in-door/ out-door และดนตรีสด แนะนำให้จองโต๊ะก่อนค่ะ 🍚 portion ของกับข้าวเหมาะสำหรับทาน 2 คน ถ้ามาหลายคนสั่งหลายอย่างได้สบายๆ เลยค่ะ ⭐️ อาหารรสชาตดี ไม่ติดหวาน ราชาติไม่จัดเกินไป อาหารออกไว พนักงานบริการดีค่ะ

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    พริกหยวก เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: บรรยากาศของร้านโดยรวมถือว่าดี การให้บริการของพนักงานก็ดีเลย รสชาติของอาหารก็อร่อยใข้ได้ ราคาของอาหารก็ดูปกติ แต่ที่ไม่ปกติคือปริมาณของอาหารแต่ละอย่างที่ให้มาน้อยมากๆ ไม่สมกับราคาเลย (แอบคิดว่าแทบจะเหมือนกับให้อาหารมาไหว้เจ้าไปแล้ว)

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: บรรยากาศร้านตกแต่งได้น่ารักมาก เนื่องจากเคยเป็นโรงเรียนเก่า เลยมีบริเวณให้เดิน มีที่จอดรถสะดวกสบายอาหารทางร้านแจ้งว่าไม่ใส่ผงชูรส รสชาติปานกลาง บางจานรสชาติติดเค็มไปนิด ถือว่าราคาสูงเหมือนกัน แต่โดยรวมก็โอเคค่ะ

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารเสริฟด้วยเครื่องปั้นดินเผาและใบตอง หน้าตาอาหารดี -ขนมจีนซาวน้ำ อร่อย แต่น้อยมากๆ เมื่อเทียบกับราคา จึงต้องขอขนมจีนมาใส่เพิ่ม -มัสมั่นเนื้อ เนื้อเค็มเกินไป ให้เนื้อมา 4ชิ้น มัน 3 ชิ้น ถ้าไม่เค็มคงอร่อย -ผัดไทย เสริฟมาตามภาพ ไม่สมควรเอาซองพริกเหน็บในผักมาให้ ไม่ให้มะนาว…ต้องขอเพิ่ม รสชาติดี – แกงคั่วสับปะรด รสชาติดี รสอ่อนไปนิดเมื่อทานกับข้าวสวย ถ้าไม่ทานกับข้าว…อร่อย – กล้วยเชื่อมให้มา 5 ชิ้นๆละประมาณ 1/2 ลูก แข็งเกินปกติไปหน่อย โดยรวมคืออาหารราคาสูงเมื่อเทียบกับปริมาณอาหารและความอร่อย สถานที่ดี ที่นั่งมีระยะห่างระหว่างโต๊ะ ไม่แออัด พนักงานบริการดี

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    พริกหยวก เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: บอกตรงๆว่าค่อนข้างตกใจ กับมาตรฐานที่ไม่น่าพลาด แกงเหลือง ปลาไม่สุก ข้างในแดงเลย แถมตอนเอากลับมาให้ใหม่ คุณคนที่เอามา อธิบายนั้นนี่ แต่ไม่มีคำขอโทษสักคำ เราทานมาเยอะมากๆนะคะ เราเข้าใจว่าปลาน้ำลึกที่คุณบอกมันจะเด้ง แต่ประเด็นมันคือไม่สุกไงคะ แถมจานเสริฟมามีมดมาด้วย กุ้งทอดกระเทียมก็ไม่สุกค่ะ หัวคาว ข้างในใส ต้องตัดหัวออกไปเลย อันตรายกันคนท้องไม่ดีมากๆนะคะ พะโล้ หมูเหนียว ไม่นุ่ม ไข่ยิ่งหนัก แข็ง แห้ง แต่ปูและน้ำพริก ดีมากค่ะ บล็อกโครี่ก็กรอบดีค่ะ พนักงานน้องผู้ชาย เรียกบอก เปปนึง ถามทางไปห้องน้ำ เอาคางชี้บอกตรงไปทางนั้น ค่อนข้างช็อคฟีลหน่อยๆค่ะ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: รสชาติพอใช้ได้ อาหารทุกจานน่าจะมีรสชาติมากกว่านี้หน่อย และค่อนข้างแพงสำหรับสิ่งที่คุณได้รับ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: สั่งอาหารมาทาน 3 อย่าง อาหารหน้าตาดี แต่รสชาติไม่มีอะไรว้าว และเทียบกับรสชาติ+ปริมาณ ไม่คุ่มค่ากับราคาเท่าไหร่ ส่วนตัวขอทานครั้งเดียวไม่กลับมาซ้ำให้น้อยไม่มีปัญหาถ้ารสชาติดีก็ยอมได้ 1.แกงส้มกุ้งแชบ๊วย+ไข่ชะอมทอด (ชอบตรงที่แยกไข่มาให้) กุ้งสด แต่ไม่เด้ง ไม่หวาน Overcooked ทำให้เนื้อด้าน ส่วนไข่อมน้ำมันมาก เมนูนี้ได้กุ้ง มา 3 ตัว ราคา 350 บาท 2.หมึกศอกผัดพริกเหลืองโหระพา รสชาติอ่อนมาก ไม่มีรสความเผ็ดเค็มอะไรเลย จืดชืด หมึกหั่นไม่ดี มาเป็นชิ้นติดกันใหญ่เกินไป แถมไม่ค่อยสด ราคา 450 บาท 3.คั่วกลิ้งเนื้อสันใน รสชาติเผ็ด แต่เนื้อค่อนข้างแข็งด้าน ผักเคียงที่แถมมาไม่ค่อยสดใหม่ ราคา 250 บาท 4.เครื่องดื่มสุราประชาชนพื้นบ้านที่สั่งมารสชาติดี แต่ทานกับอาหารไม่เข้า และไม่ช่วยชูอะไรกับอาหารเลย บรรยากาศห้องอาหารค่อนข้างเสียงดังแข่งกันคุย ใครไม่ชอบเสียงดังอาจจะรำคาญได้

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: พนักงานให้บริการได้แย่มาก ไม่เคยเจอมาก่อนเลย ไม่สนใจเวลาคุยกับลูกค้า ไม่มองหน้าเวลาคุย ไม่สนใจในการให้บริการ เวลาเรียกพนักงาน พนักงานเดินหนีทั้งๆ ที่ในร้านลูกค้าน้อยมาก เหมือนพนักงานไม่เคยถูกเทรนมาก่อนเลย สนใจแต่จัดจานช้อน ไม่สนใจว่าลูกค้าต้องการจะเรียกคุยด้วยเลย ถ้าจะมากินก็ทำใจใน service แย่ๆ ละกัน ครั้งเดียวเลิก!

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ พริกหยวก

    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก
    รูปภาพของ พริกหยวก

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด