กรุงเทพมหานคร | เขต ประเวศ บ้านพี่เล็ก

บ้านพี่เล็ก คะแนน: 4.2, ที่อยู่:39 ซอย เฉลิมพระเกียรติ ร. 9 แขวงหนองบอน เขต ประเวศ กรุงเทพมหานคร 10250 ไทย。

บ้านพี่เล็ก รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.2 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 598 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10250 กรุงเทพมหานคร เขต ประเวศ 39 ซอย เฉลิมพระเกียรติ ร. 9
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 2 398 3010
เวลาทำการ วันจันทร์ 11:00น.–14:00น. 16:30น.–22:30น.
วันอังคาร 11:00น.–14:00น. 16:30น.–22:30น.
วันพุธ 11:00น.–14:00น. 16:30น.–22:30น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–14:00น. 16:30น.–22:30น.
วันศุกร์ 11:00น.–22:30น.
วันเสาร์ 11:00น.–22:30น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–22:30น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน ฿400-800
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของบ้านพี่เล็ก
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของบ้านพี่เล็ก
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร ลิงก์การส่งอาหารอื่น ๆ ของบ้านพี่เล็ก
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

บ้านพี่เล็ก ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อยหลายอย่างครับ แนะนำว่าถ้าจะไปทานควรจองและสั่งล่วงหน้าไว้ก่อน เพราะว่ารออาหารค่อนข้างนาน บรรยากาศดีครับ มีที่จอดรถแต่อาจจะ แคบๆนิดนึงครับ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านอยู่ในหมู่บ้าน ที่จอดรถค่อนข้างจำกัด ด้านในร้านใช้เฟอนิเจอร์สวยงามสมราคา อาหารอร่อยยยยย เนื้อนุ่ม อาหารเสิร์ฟจานใหญ่

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ครอบครัวไปร้านนี้โดยแพลนล่วงหน้า แจ้งเมนู นัดหมายวันที่และเวลา ทางเราไปถึงตามเวลาที่จองพอดี ได้โต๊ะเรียบร้อยไม่มีปัญหา ในส่วนของเมนูที่สั่งจองไว้ก่อน และสั่งเพิ่ม มีตกหล่นหนึ่งรายการ แต่ก็เข้าใจสถานการณ์ที่ทางร้านอธิบาย รวมถึงร้านแก้ปัญหาให้ได้ นอกจากนั้นทางเรามีคนเพิ่มจากที่จอง ร้านก็แก้ปัญหาได้ ขอบคุณมากค่ะ อาหารทยอยเสิร์ฟ โต๊ะเรารอในเวลาที่รอได้อาจเพราะสั่งอาหารล่วงหน้า โต๊ะอื่นก็มีได้ช้ากว่า อย่างไรก็ตาม เรามองว่าร้านนี้ไม่เหมาะกับครอบครัวที่มีคนแก่อายุมากและเด็ก เพราะเค้าจะไม่เข้าใจเหตุผลว่าทำไมช้า โต๊ะเรามีเด็ก ปลอบกันหนักมาก น้องสั่งเมนูเพิ่มเติม ก็เลยรอนานไปอีก ย้ำนะคะว่าอาหารต้องรอ ควรมาร้านแบบใจเย็นค่ะ เรื่องรสชาติอาหารดีงามมากค่ะ รักข้าวอบมาก (ชอบถึงขั้นสั่งเดลิเวอรี่ซ้ำอีก) ยอดมะพร้าวอ่อนจริง ราคาอาหารก็สมกับขนาดเสิร์ฟ มีโอกาสจะกลับไปลองอีกนะคะ เรื่องการเดินทางให้คิดว่านี่มาบ้านเพื่อนในหมู่บ้าน ในร้านมีที่จอดรถแต่ก็ต้องแย่งชิงและมีดวงมาบวกๆ ขอให้วันมาร้านดวงดีค่า

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านดั้งเดิมเก่าแก่ ไปตอน18:00 ดีนะจองไปก่อนคนเยอะมากโต๊ะเต็ม อาหารออกช้าไปหน่อยออกทีละจาน แต่คุ้มที่รอ อร่อยเกือบทุกจาน บริการดี เจ้าของทักทายดูแลลูกค้าดี ใครไปช่วงเย็นแนะนำให้จองไปก่อนและสั่งอาหารล่วงหน้าน่าจะไม่รอนาน 👍

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: โดยส่วนตัวคิดว่าอาหารแพงเกินไปค่ะ รสชาติใช้ได้ ไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้แย่ ที่คิดว่าราคาแพงไปเพราะเทียบคุณภาพและบริการกับร้านอื่นๆแล้วยังมีข้อให้เปรียบเทียบค่อนข้างเยอะ เราสั่งอาหาร 2 อย่างค่ะ หมูสับปลาเค็มกับไข่กวน เครื่องดื่มเป็นน้ำเปล่า แล้วก็ข้าว 1 โถ หมูสับปลาเค็มรสชาติพอดีๆค่ะ ไม่เค็มจนเกินไป ส่วนไข่กวนเฉยๆ ออกจะไปทางหนักเนย ทานแล้วให้ความรู้สึกว่าเลี่ยนมากกว่า น้ำทางร้านเสิร์ฟให้เป็นแก้วค่ะ ดื่มน้ำจนหมดแก้วแต่ก็ไม่ได้มีการมาเสิร์ฟเพิ่ม เลยไม่มั่นใจว่าราคาคิดเป็นต่อแก้ว หรือต่อขวด ตอนคิดราคาออกมา น้ำเปล่า 2 แก้ว ราคารวมแล้ว 44 บาท เลยคิดว่าราคายังสูงเกินไปเมื่อเทียบกับบริการแล้วรสชาติของอาหารค่ะ

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อร่อยมากค่ะ ชอบแกงเขียวหวานผัดแห้งลูกชิ้นปลากราย แกงยอดผักริมรั้ว แกงมัสมั่นผัดแห้งเนื้อครัวซองต์ หมูสับปลาเค็ม คอหมูทอดเกลือ

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    บ้านพี่เล็ก เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารโอเค บริการช้ามาก คนไม่เยอะก็ยังช้าไปหมด จะมากินต้องมีเวลา

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: จานใหญ่ ประทัปใจมัสมั่นไก่จานเดียว นอกนั้นก็กลางๆ ต้องจองคิวล่วงหน้า+สั่งอาหารไว้เลย ไม่งั้นน่าจะรอนานมากๆ ที่จอดรถดี

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ผัดฉ่าเค็มเครื่องแกง คะน้าหมูกรอบ หนังหมู่หยุ่ย ผักไม่กรอบ ต้นยำหวานเจี๊ยบ หมูทอดเกลือ หมูสับปลาเค็ม ถือดี ไม่ได้จอง ได้นั่งโต๊ะหน้าประตู บริการเหมือนมาขอกินฟรี ร้านมีความตกแต่งของสะสมเยอะ จนรกไปมากในบางมุม

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    บ้านพี่เล็ก เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: #บ้านพี่เล็ก ร้านอาหารใน michelin guide ย่านประเวศ เมนูซิกเนเจอร์ ได้แก่ๆๆๆ #หมูสับปลาเค็ม เนื้อหนึบ ไม่ได้เค็มปรี๊ด เน้นแต่กลิ่นหอมๆ ของปลาเค็ม แกล้มด้วยหอมแดง พริกขี้หนู บีบมะนาว ส่วนตัวว่าฉ่ำเด้งมันไปหน่อย แต่เค้าได้ #มิชลินไกด์ อ่ะ ก็เลยต้องลอง #สเต๊กคั่วเนื้อจิ้มแจ่ว ชิ้นลูกเต๋าพอดีคำ แกล้มพริก หอมแดง แตงกวา โหระพา เนื้อนุ่มรสชาติเข้มข้นหอมกลิ่นซอสปรุงรส ส่วนน้ำจิ้มแจ่วแปลกดี เป็นแจ่วใส่สับปะรด มะเขือเทศด้วย รสชาติไม่เหมือนแจ่วทั่วไป #สตูลิ้นวัว ชิ้นใหญ่ยักษ์ น้ำสตูหอมกลิ่นเนื้อ เคี่ยวมารสกลมกล่อม #ข้าวอบหม้อดิน คือที่สุดแล้ว เสริฟเร็ว และอร่อย หอม ไม่หวานไป เครื่องเยอะสุดๆ ข้าวเม็ดเรียงตัวไม่แฉะ เป็นข้าวกล้องที่ไม่แข็ง ทานเรื่อยๆเพลินหมดจานอ่ะ ปล. ที่นี่เสิร์ฟอาหารจานใหญ่ อย่าวู่วาม เดี๋ยวจะกินไม่หมด และราคาแรงอยู่ อ้อ..ที่สำคัญต้องโทรจองและสั่งอาหารก่อนล่วงหน้า ไม่งั้นจะมีฟิลเสียความรู้สึกสุดๆ นอกจากอาหารรอนานแล้วเค้าไม่ค่อยแคร์ลูกค้าเท่าไหร่นาาา 🥹😭 ขนาดอ่านรีวิวและเตรียมพร้อมก่อนไป ยังมีหน้าหงิกได้นิดหน่อย 😂😂

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ร้านบ้านพี่เล็ก อยู่ในซอยเฉลิมพระเกียรติ ซอย 9 เป็นร้านแนวอาหารไทย เมนูแนะนำจะเป็น หมูสับปลาเค็ม ที่ทุกโต๊ะจะต้องสั่ง วันนี้ไปทานแบบไม่ได้จอง มีโต๊ะให้นั่งพอดี แต่อาหารจะได้ช้ากว่าคนที่จองมา หรือมาทีหลังแต่จองมาออเดอร์มาก่อนก็จะได้อาหารก่อน อยากแนะนำคนมาทานมาควรจอง แล้วสั่งอาหารก่อนมา เพราะทางร้านใช้เวลานานมากในการรันคิวอาหาร รอบนี้ผมสั่งกับข้าวสามอย่าง รวมใช้เวลาทั้งหมด 2 ชั่วโมงนิดๆ ทั้งรอทั้งกิน สำหรับใครที่ไม่มีเวลาควรจองและออเดอร์มาก่อน ลูกค้าที่มาแบบไม่ได้จองอาจจะรู้สึกแบบผมได้มีโต๊ะข้างๆ มาทีหลังผมประมาณครึ่งชั่วโมงแต่เขาจอง และสั่งมาจอง ออเดอร์มาเสิร์ฟ 4 – 5 จานภายในเวลาไม่เกินครึ่งชั่วโมง ซึ่งคนที่ไม่ได้จองอย่างผมต้องทำใจรอ และเกิดคำถามว่าทำไมการจัดการออเดอร์ถึงไม่บริหารให้คนที่มาหน้าร้าน รอน้อยกว่านี้หรือทะยอยมาเสิร์ฟ ทั้งๆ ที่เราจ่ายเงินเท่ากัน เป็นคำแนะนำนะครับ 😁 เมนูอาหารรสชาติดีครับ ผมชอบแกงข่าไก่ รสชาติเยี่ยมเลย หมูสับปลาเค็มก็อร่อย บีบมะนาวกินก็ดีสุดๆ

  • 1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อาหารอร่อย (แต่ไม่มาก เป็นรสชาติที่ทำกินเองได้ ไม่ต้องเสียเวลามารอ) บริการ -> ห่วย การพูดจา/บริการ ของคุณผู้หญิง(น่าจะเจ้าของร้าน) -> แย่ นี่จองโต๊ะพร้อมอาหาร8อย่าง ตอน12:00 12:00 มาถึงร้าน รอนานมากกก ไม่มีแม้แต่เสิร์ฟน้ำ ต้องขอ พนง เอง 13:00 อาหารจานแรกมา…. 13:45 อาหารจานที่5 มาเสิร์ฟ.. ออเดอร์หลง อาหารหาย… 14:00 ยกเลิกออเดอร์ที่เหลือทั้งหมด เช็คบิลกลับบ้าน ห่วยมาก เตือนแล้วนะ แต่ถ้าอยากลองก็มาได้ แต่ผมคงไม่มาอีก เสียเวลาชีวิต ทำกินเองอร่อยเหมือนกัน

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ไม่เคยไปทานมีคนแนะนำว่าร้านดีมาก แต่ไปถึงก่อนเวลา ต้องนั่งรอ ไม่มีพนักงานมาแจ้งอะไรเลย แต่มีลูกค้าอื่นมาทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลา ก็มีพนักงานหรือเจ้าของไม่แน่ใจพาเข้าร้านเฉยเลย อาจจะเป็นลูกค้าประจำ เสียความรู้สึกนิดๆ ก็เลยไปหาร้านใกล้ๆแทน

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: ช้ามากกกกกกกก จานละครึ่งชัวโมง ไม่สนใจ ไม่ใส่ใจลูกค้า อาหารดี แต่ลาก่อน ครั้งเดียวพอ ประสบการณ์แย่ๆที่ร้านนี้

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ บ้านพี่เล็ก

    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก
    รูปภาพของ บ้านพี่เล็ก

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด