กรุงเทพมหานคร | เขตคลองเตย กุ้งทองซีฟู้ด

กุ้งทองซีฟู้ด คะแนน: 4.5, ที่อยู่:แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110 ไทย。

กุ้งทองซีฟู้ด รีวิวร้านอาหาร

Review icon คะแนน 4.5 ดาว
pencil icon จำนวนความคิดเห็น 608 รีวิว
pin icon ที่อยู่ 10110 กรุงเทพมหานคร เขตคลองเตย
phone icon เบอร์โทรศัพท์ +66 98 286 9180
เวลาทำการ วันจันทร์ 11:00น.–21:00น.
วันอังคาร 11:00น.–21:00น.
วันพุธ 11:00น.–21:00น.
วันพฤหัสบดี 11:00น.–21:00น.
วันศุกร์ 11:00น.–21:00น.
วันเสาร์ 11:00น.–21:00น.
วันอาทิตย์ 11:00น.–21:00น.
wallet icon ราคาเฉลี่ยต่อคน ฿500-1000
Google Map ลิงก์ Google Map Google Map ของกุ้งทองซีฟู้ด
website icon เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของกุ้งทองซีฟู้ด
schedule icon ลิงก์การจอง
order icon ลิงก์การส่งอาหาร
รางวัลที่ได้รับ
ข้อมูลพื้นฐาน

กุ้งทองซีฟู้ด ความคิดเห็นจากผู้ใช้

5 ดาว Review iconReview iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อ่านที่เพื่อนๆมาชิมมารีวิวกันหลายคนแระ ได้มาลองสักที บอกเลยว่าไม่ผิดหวัง วันนี้มากัน 2 คน สั่งมา 4 อย่าง (หนักไปนิด แต่ด้วยความอยากลองหลายเมนู) เริ่มด้วยผัดสะตอกะปิกุ้ง หอมกะปิมาก กลมกล่อม กุ้งสดดีเนื้อเด้งๆ เมนูนี้ให้เป็นที่หนึ่ง เผ็ดหวานเค็มมันพอดีมากๆ ต่อด้วยกุ้งแม่น้ำทอดเกลือแบบโบราณ อันนี้จัดให้อันดับเท่ากับผัดสะตอเลย กุ้งทอดมากำลังดีไม่กรอบจนเนื้อแข็ง และที่สำคัญสูตรนี้ไม่เหมือนร้านอื่นที่ชอบเน้นกระเทียมและมักจะเค็ม แต่ที่นี่จะออกหอมๆ เค็มพอดีๆ อารมณ์เหมือนผัดกับมันกุ้ง ชอบๆๆๆๆๆๆ ตามมาด้วยกุ้งแม่น้ำเผา อร่อยตามภาพ เทียบเท่ากุ้งเผาตามอยุธยา ส่วนตัวคิดว่าร้านนี้เผาหัวกุ้งน้อยไปนิด กลิ่นเลยไม่ค่อยหอมเท่าไหร่ จบด้วยปลากะพงทอดราดพริกสูตรโบราณ ดีงามตามที่เค้าว่ากันเลย เข้าใจแล้วว่าทำไมเราต้องรอนาน ร้านนี้ทอดปลากำลังดี กรอบนอกนิดๆ นุ่มใน เมนูนี้สำคัญคือสูตรพริกที่ราดมาอร่อยมาก อารมณ์พริกแกงแบบผัดพริกขิง หอมกลิ่นสมุนไพร รสชาติเค็มหวานมัน ครบเครื่อง ต้องลองครับ… วันนี้ไม่ได้สั่งเครื่องดื่มเย็น แต่เลือกเป็นน้ำเก็กฮวยร้อน ทานเข้ากันดีมากกับอาหารที่สั่งมา น้องๆในร้านสุภาพมาก, ดูแลดีครับ ร้านมีที่นั่งให้เลือกแบบห้องแอร์ หรือจะนั่งโล่งๆด้านนอกก็ไม่อึดอัดดี มีพัดลมเป็ดให้เย็นๆดีครับ แนะนำมาลองกันน่ะครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน….

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ช่วงปีใหม่นี้ขับรถในกทม.แบบชิวมาก รถโล่ง ขึ้นทางด่วนฟรี.เลยเข้าเมืองมากินอาหารทะเลที่กุ้งทองซีฟู้ด เราไปถึงเวลาประมาณบ่ายสามกว่าๆ ก็เพิ่งมีกรุ๊ปนักท่องเที่ยวต่างชาติออกไปชุดใหญ่ โต๊ะอื่นก็เป็นชาวต่างชาติ คือไม่รู้ว่าร้านนี้ดังในหมู่นักท่องเที่ยวรึเปล่านะ แต่มาช่วงเวานี้ก็ดี คนไม่เยอะ อาหารไม่ค่อยช้า จานแรกที่เสิร์ฟมาอย่างรวดเร็วคือหอยตลับผัดโหระพา หอยสดดี ผัดมาได้รสกลมกล่อม เผ็ดไม่มาก กินเพลินเลยอ่า⠀ ⠀ และก็จานต่อตัวจานที่เราชอบที่สุดอย่างกุ้งแม่น้ำทอดเกลือโบราณ คือต้องถามราคาก่อนนะ เพราะว่าแต่ละวันขนาดกุ้งจะไม่เท่ากัน วันนี้เราได้ตัวละ 4.5 ขีด กินกันสองคนกำลังดีเลย กุ้งแม่น้ำเนื้อเด้งมากกกกกกกกก สดจริงๆ กินคู่กับน้ำมันรสเค็มๆนัวๆ แล้วแบบพอหัวหัวกุ้งก็จะมีมันกุ้งเยิ้มๆไหลทะลักออกมา เอามาคลุกกับข้าวคือชอบที่สุด อร่อย คือคุณเพื่อนกินน้ำจนหมดจาน เกลี้ยง คืออร่อยแบบไม่ต้องพึ่งน้ำจิ้มซีฟู้ดเลย แนะนำเลย⠀ ⠀ ต่อด้วยเมนูที่ไม่คิดจะสั่งในตอนแรก แต่ในวงในคนแนะนำเมนุนี้กันเยอะ คือปีกไก่ทอดน้ำปลา หนังกรอบๆ รสเค็มๆ เมนูเบสิคที่ควรสั่ง⠀ ⠀ ปิดท้ายด้วยปลากะพงทอดราดพริกสูตรโบราณ เห็นว่าเป็นเมนูแนะนำ คือปกติก็ทานแต่ทอดน้ำปลา ครั้งนี้เลยองแบบใหม่ ปลากะพงตัวใหญ่ ทอดมากรอบๆ คือกรอบแบบแทะได้เพลินๆ แสดมากๆ แล้วก้พริกที่ราดก็เครื่องแกงก็เผ็ดกลางๆ หอมเครื่องสมุนไพรดีนะ กินข้าวสวยก็ดี๊ดี ชอบอีกเหมือนกันจานนี้⠀ ⠀ @kungthongseafood⠀ ⠀ กุ้งแม่น้ำทอดเกลือโบราณ ขนาด 450 กรัม: 950 THB (5/5)⠀ ปลากะพงทอดราดพริกสูตรโบราณ: 550 THB (4.5/5)⠀ หอยตลับผัดโหระพา: 185 THB (4.5/5)⠀ ปีกไก่ทอดน้ำปลา: 150 THB (4.25/5)⠀ ⠀ ราคาอาหารมี Service charge 3% + VAT อีกนะ⠀ ⠀ Place: สามแยกเกษมราษฎร์ ก่อนถึง บิ๊กซีพระราม 4 มีที่จอดรถ⠀ Time: ทุกวัน 11:00 – 21:00⠀ ⠀ #eatwithemmypoko #riverprawn #กุ้งแม่น้ำ #prawns #thaifood #thaicuisine #seafood #foodstagram #foodlover #foodporn #instafood #foodblogger #yummy #delicious #cafehoppingbkk #breakfast #lunch #dinner #thaistreetfood #foodgasm#bangkok #foodphotrgraphy #foodpics #healthyfood #eatclean #bkkfood #bangkokfood #wongnai⠀

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อย วัตถุดิบสด ราคาเหมาะสม มีที่จอดรถ

  • 4 ดาว Review iconReview iconReview iconReview icon
  • ผู้ใช้รีวิวบวก: ร้านอาหารใกล้บิ๊กซีพระราม 4 อยู่ตรงข้ามแยกเลย แต่มีที่จอดเยอะอยู่ ร้านค่อนข้างกว้างขวางโอ่โถง มีพนักงานให้บริการอยู่เยอะเมื่อเทียบกับจำนวนแขก เมนูที่นี่ราคาก็ค่อนข้างสูงสำหรับกลุ่มซีฟู้ด ราคาต่อจานอยู่ที่ประมาณ 300-1,000 บาท ส่วนเมนูผักก็ประมาณ 150-200 บาท เมนูแนะนำเป็นปลากระพงทอดราดพริกสูตรโบราณ ปลาตัวใหญ่ ทอดกำลังดี แต่เชฟของร้านนี้มือค่อนข้างหนัก รสจะติดเค็ม และเผ็ด สำหรับลูกค้า KTC สามารถใช้คะแนนบัตรเครดิตเท่ายอดซื้อ แลกส่วนลด 15% ได้

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารไทยซีฟู้ด วัตถุดิบสด ปรุงรสชาดดี ที่จอดรถสะดวก ราคาค่อนข้างสูง

  • ผู้ใช้รีวิวบวก: อาหารอร่อยดี บริการดี มีที่จอดรถ บรรยากาศร้านดีเหมาะมาทานกับครอบครัว ร้านเงียบไปหน่อย น่าจะมีเปิดเพลงเบาเพิ่มบรรยากาศสักนิด

  • ความคิดเห็นบวกจากผู้ใช้

    กุ้งทองซีฟู้ด เสรวงของลูกค้า

    3 ดาว Review iconReview iconReview icon
  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: อาหารอร่อย ใช้ได้ ราคาสมเหตุผล

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: เพิ่มให้ 1 ดาว เพราะร้านมีความรับผิดชอบ ติดต่อลูกค้า และส่งอาหารแก้ตัวมาให้ ร้านอาหารซีฟู้ด ถ้าของไม่สดก็หมดความหมาย วันนี้ลองสั่งแกงส้มปลาสลิด กุ้งแม่น้ำทอดเกลือ กุ้งอบวุ้นเส้นซอสกระเพรากลับมาทานที่บ้าน กุ้งอบวุ้นเส้นซอสกระเพราอร่อยดี กลิ่นหอมกระเพรา มีรสเผ็ดร้อนเล็กน้อย แกงส้มผักรวมปลาสลิท ปรุงรสมาดี แต่ปลาสลิททำไมมีกลิ่นน้ำคลอรีน กุ้งทอดเกลือ วันนี้ที่ร้านบอกมีตัวใหญ่ เอาจริงก็ไม่ได้ใหญ่มากอะไร แต่กุ้งไม่สด เนื้อยุ่ยเลย ผิดหวัง

  • รีวิวจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง: ไปทานอาหารวันนี้ จอดมอไซค์ปุ๊บ ได้ยินปั๊บ ช่วยอบรมพนักงานชายด้านหลัง น่าจะอยู่ในครัว ด้วยนะค่ะ วิจารณ์ รูปร่างคนอื่น อย่าคิดว่าเขาฟังไม่ออก ไม่ได้ยิน หัดมีมารยาทบ้าง ฝากเตือนด้วยค่ะ

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้ที่เป็นกลาง

    กุ้งทองซีฟู้ด เสรวงของลูกค้า

    2 ดาว Review iconReview icon
    1 ดาว Review icon
  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: จองวันเกิดคุณแม่ ตั้งใจมา เพราะเคยกินแล้วอร่อย แต่วันนี้ระบบการจัดการแย่มากกกกกกกกกกกก สั่งกุ้งตัวใหญ่สุด บอกมีขนาด 400 กรัม สั่งไป 4 ตัว สักพักพนักงานบอกเหลือ3 จานที่ 4 ขอให้เป็นไซส์เล็กแทน รอนานมากกกกกกก สรุปไซส์เล็กมาจานเดียว… บอกอีก 3 ตัวไม่ผ่านเลยไม่เอามาเสิร์ฟ สักพัก บอกมีไซส์ 450 กรัม (กุ้งใหญ่สุดงอกมาเฉย) 3 ตัว รับไหม เราก็บอกว่ารับ แล้วเราขอเปลี่ยนเป็น 2 พนักงานบอกไม่ได้ ทอดแล้วค่ะ แล้วรอนานมากกกกก พนักงานเดินมาบอกเหลือตัวเดียว “ของหมด” นานแบบนานนนนน นานนี่คือ สั่งไปเกินชั่วโมงนะ แล้วกุ้งที่มาก็แข็ง กว่าทุกรอบที่เคยกิน….. ที่สำคัญคือเห็น โต๊ะที่มาหลังเราได้กุ้ง ที่บอกว่า “หมด” ด้วย ใจคอจะไม่บริการคนไทยเลยเหรอ แจ้งผู้จัดการที่ชื่อโจ้ ผู้จัดการก็ตัดสินใจอะไรเองไม่ได้ ต้องโทรปรึกษา แล้วนานมากกก จบด้วยการจะให้คูปองใช้คราวหน้า ใครจะอยากมาอีก เลยให้ลดให้คราวนี้ แล้วเวลากับความรู้สึกที่เสียไปของลุกค้าหละ? ไม่แนะนำสุดๆ Sad management Terrible services Worst experience for me.

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: อาหารอร่อยมากเลยค่ะ แต่พนักงานบริการไม่ดีมากๆเลยค่ะ หน้ามุ่ย อารมณ์ไม่ดี ห่วงเก็บเงินอย่างเดียว จะปิดร้านๆๆๆๆ

  • รีวิวจากผู้ใช้เสีย: เจอเส้นผมในปูนิ่มผัดพริกเกลือ ยาวมากทอดมากับปู ทำได้แค่เปลี่ยนจานใหม่ให้ คำขอโทษสักคำยังไม่มี

  • ความคิดเห็นจากผู้ใช้เสีย

    รูปภาพ/เมนู ของ กุ้งทองซีฟู้ด

    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด
    รูปภาพของ กุ้งทองซีฟู้ด

    แท็กที่เกี่ยวข้อง

    dcard FooTinder ptt Wi-Fi การเลือกซื้อในร้านค้า กาแฟ ของหวาน ง่ายๆ สบายๆ จัดส่งโดยไม่สัมผัส ทางเข้าสำหรับเก้าอี้รถเข็น ที่จอดรถที่เก้าอี้รถเข็นสามารถใช้ได้ ที่จอดรถแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่นั่ง ที่นั่งกลางแจ้ง ที่นั่งสำหรับเก้าอี้รถเข็น นั่งรับประทานที่ร้าน บริการจัดส่ง บริการจัดเลี้ยง บัตรเครดิต บัตรเดบิต ภัตตาคารอาหารไทย มาเป็นกลุ่ม มีที่จอดจำนวนมาก รับการจอง รับสินค้าโดยไม่ต้องลงจากรถ ร้านอาหาร สั่งกลับบ้าน ห้องน้ำ อบอุ่น อาหารกลางวัน อาหารค่ำ อาหารจานเล็ก อาหารมื้อดึก อาหารมื้อสาย อาหารเช้า ฿1-100 เก้าอี้ทานข้าวสำหรับเด็ก เบียร์ เมนูสำหรับเด็ก เหมาะสำหรับครอบครัว เหมาะสำหรับเด็ก เหล้าดีกรีสูง แอลกอฮอล์ ไวน์ 東南亞

    FooTinder แอพพลิเคชั่นร้านอาหาร ดาวน์โหลด